Mira đồng hành cùng Triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

Mira đồng hành cùng Triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
Thứ Ba,
31/10/2023
Đăng bởi: Miratav

Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) đang diễn ra tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) từ ngày 28/10 đến 01/11/2023 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì. 

Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam (VIIE 2023)

Đến với VIIE 2023, khách tham dự trực tiếp được chiêm ngưỡng bức tranh công nghệ tương lai đến từ 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm trình diễn những phát kiến mới nhất thuộc nhiều lĩnh vực như nhà máy thông minh, đô thị thông minh, an ninh mạng, nội dung số, công nghiệp bán dẫn, công nghệ hydrogen, công nghệ y tế, công nghệ môi trường...
Mira pH9+ rất hân hạnh khi được là nhà tài trợ, đơn vị đồng hành trong một sự kiện quy mô, quy tụ khoảng 300 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Một số hình ảnh của Mira pH9+ tại VIIE 2023

Thương hiệu Nước Ion Kiềm hàng ngày Mira Ph9+ đã có mặt tại sự kiện và cung cấp nước ion kiềm chất lượng cao cùng các khoáng chất cần thiết giúp duy trì sức khỏe và năng lượng cho các vị lãnh đạo Bộ, Ban ngành quan trọng. Điểm nhấn đáng chú ý là đêm Gala Better Choice Awards quy tụ các ngôi sao giải trí hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Double 2T, Grey D và Hoàng Rob. Sắc đỏ nổi bật của Mira đã tiếp thêm năng lượng cho các vị lãnh đạo và các nghệ sĩ tham dự triển lãm và Gala.

Các hoạt động của Mira và phản hồi khách hàng tại VIIE 2023

Bên lề sự kiện, gian hàng giới thiệu và tặng sản phẩm của Mira cũng thu hút sự quan tâm lớn của các khách tham quan sự kiện, hứng thú trải nghiệm với một dòng sản phẩm nước ion kiềm đến từ Việt Nam.

Với lợi ích nổi trội cho sức khỏe hàng ngày chỉ cần từ việc thay đổi thói quen mỗi ngày, Mira pH9+ đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các khách thăm quan trong nước và khách quốc tế.

Chị Yoona đến từ Hàn Quốc đến tham dự triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam vô cùng bất ngờ với sản phẩm này, chị chia sẻ: “ Mình ở Hàn Quốc nên rất quan tâm đến làn da, Mira pH9+ có các phân tử Hydrogen siêu nhỏ giúp cấp ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa là một sản phẩm mình rất thích trong lần đến Việt Nam này. Hy vọng Mira có thể phát triển hơn nữa để nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế biết đến và tiêu thụ sản phẩm”.

 

 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: