Ứng dụng của nước ion trong phòng chống bệnh tật

Ứng dụng của nước ion trong phòng chống bệnh tật
Thứ Tư,
06/09/2023
Đăng bởi: Miratav

Các giáo sư và bác sĩ y khoa hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng, việc axit dư thừa trong dạ dày có thể sinh ra các bệnh như ợ chua, đầy hơi, đau rát dạ dày, sự dư thừa axit Uric trong cơ thể có thể gây các bệnh về khớp như Gout. Đặc biệt, Giáo sư Otto Henrich - người đã đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931 đã chỉ ra rằng: “Các tế bào ung thư có tính axit - trong khi các tế bào khỏe mạnh có tính kiềm” - đồng nghĩa với việc cơ thể mang nhiều tế bào có tính axit sẽ ẩn chứa tác nhân gây ra các loại bệnh tật.

Nước ion kiềm đang ngày càng phổ biến

Những chứng minh khoa học này đã là nền tảng cho một đất nước luôn tìm mọi phương thức để có cuộc sống khỏe mạnh và không bệnh tật như Nhật Bản hiểu ra rằng duy trì cơ thể ở trạng thái kiềm là yếu tố quan trọng nhất giữ cho cơ thể được khỏe mạnh. Xu thế duy trì cơ thể kiềm tính bằng việc tăng cường các thực phẩm có tính kiềm như uống nước kiềm, ăn rau xanh, cá, các thực phẩm tươi sống, ít chất béo, hạn chế thịt đỏ, gia vị, tập luyện thể thao đã trở thành bí quyết trường thọ của người Nhật. Ngày nay, những bí quyết này đã lan tỏa ra thế giới và đang trở thành xu thế ở nhiều nước trên thế giới.

Nước ion kiềm giàu hydro trim ion chữa khỏi bệnh đường ruột, phòng chống bệnh dạ dày

Các nhà khoa học tại đại học Shiga và bác sĩ tại bệnh viện quốc gia Okura - Nhật Bản đã thực hiện một cuộc nghiên cứu và khảo sát thực tế về tác dụng của nước ion kiềm giàu hydro đối với bệnh nhân mắc phải các chứng bệnh đường ruột như tiêu chảy mãn tính, táo bón, lên men bất thường ở đường ruột, tiêu chảy, tăng axit dạ dày.

Đau dạ dày là căn bệnh thường gặp trong cuộc sống hiện đại

Qua cuộc khảo sát này, các nhà nghiên cứu kết luận: Nước ion kiềm giàu hydro có những tác dụng đáng kể, góp phần cải thiện các chứng bệnh đường ruột, khiến cho hệ tiêu hóa khỏe hơn. Các phân tử nước trong nước ion kiềm bóc tách các mảng bám ở thành ruột, đào thải các axit và làm sạch hệ thống ruột. Đối với những người mắc bệnh dạ dày, lượng axit trong dạ dày thường xuyên được tiết ra làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu. 

Uống nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày có tác động đến lượng axit này làm cho chúng bị trung hòa, làm cho độ pH được cân bằng, giảm các triệu chứng của bệnh.

 

Nước ion kiềm giàu hydro trim ion ngăn ngừa và làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư

Theo thống kê tháng 4 năm 2014 của WHO, Việt Nam đứng trong nhóm Top 2 trên bản đồ ung thư thế giới. Mỗi ngày ở Việt Nam có khoảng 315 người chết vì ung thư và con số này vẫn chưa dừng lại.

Theo bác sĩ, nhà báo học Otto Heirich Warburg nhận định: “Tất cả tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối là cần có oxy nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy - mà không có một nguyên tắc ngoại lệ nào”. “Các tế bào ung thư có tính axit trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm”

Nước ion kiềm giàu hydro trim ion phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường

Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, đặc trưng của bệnh là tăng đường mãn tính cùng với rối loạn chuyển hóa tinh bột, chất béo, protein. Nguyên nhân của bệnh do thiếu insulin có kèm hoặc không kèm kháng sinh insulin với các mức độ khác nhau. Hệ quả của tăng đường máu mãn tính là tổn thương nhiều cơ quan như: mắt, thận, thần kinh, cơ.

Một nghiên cứu được thực hiện tại một trong những bệnh viện ở Hàn Quốc cho thấy “bệnh nhân tiểu đường dùng nước ion kiềm có cơ hội lớn hơn cho việc phục hồi và ổn định lượng đường trong máu so với những bệnh nhân theo chế độ điều trị thông thường”. 

Nước ion kiềm giàu hydro trim ion phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh gout

Nước ion kiềm giàu hydro có tính khử oxy hóa mạnh làm trung hòa và loại bỏ các loại axit trong cơ thể. Axit Uric cũng là một loại axit ác tính gây nguy hiểm tới sức khỏe con người. Các ion kiềm có trong nước ion kiềm giàu hydro sẽ kiểm soát được lượng axit này và đẩy chúng ra khỏi cơ thể. Do đó làm cho các cơn đau thuyên giảm, các khối sưng cũng không bị sưng to lên nữa và các di chứng của căn bệnh cũng không có cơ hội hình thành và phát triển.

Sử dụng nước ion kiềm hỗ trợ làm thuyên giảm các cơn đau của gout

Hơn nữa, uống nước ion kiềm giàu hydro còn có thể trung hòa độ chua và phục hồi khả năng đệm. Các ion kiềm còn tham gia vào quá trình trao đổi chất làm cho các loại axit được đẩy ra ngoài theo nhiều cách khác nhau. 

Như vậy, có thể thấy ứng dụng của nước ion trong phòng chống bệnh tật vô cùng phong phú. Sử dụng nước kiềm là một trong những cách đơn giản giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể trước nhiều tác nhân gây hại từ môi trường.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: